What are you looking for?

Trong thế giới ngập tràn sự đổi mới và tiến bộ về công nghệ, kỹ thuật sơn 3D đã xuất hiện như một bước ngoặt đột phá, mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo không giới hạn và tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tinh tế đầy thách thức. Bắt kịp xu hướng ấy, Tủ Lavabo sơn 3D nhà Xuyên Việt đã ra đời bằng những tinh hoa của máy móc công nghệ và óc sáng tạo phi thường của con người. Sản phẩm không chỉ là một bộ phận cần thiết trong phòng tắm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn.

Công nghệ sơn 3D đẳng cấp độc quyền của nhà Xuyên Việt

Công nghệ Sơn 3D là một khái niệm mới mẻ, đã và đang mang đến sự thay đổi nhất định trong việc trang trí nội thất. Nó không chỉ là một phương pháp sơn đơn thuần mà còn là một sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ, thúc đẩy quá trình sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất, mang đến một trải nghiệm sử dụng thú vị trong không gian phòng tắm.

[caption id="attachment_11558" align="aligncenter" width="1050"]15 Tủ lavabo 3D với họa tiết đầy nghệ thuật[/caption]

Công nghệ sơn 3D cho phép sản phẩm được biến hóa từ một mặt phẳng sơn đơn thuần thành một tác phẩm nghệ thuật tầm cỡ. Với tủ Lavabo sơn 3D đỉnh cao này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu và chiêm ngưỡng một cánh đồng bất tận, một vườn hoa tươi tắn, một công trình kiến trúc nổi tiếng hay thậm chí một không gian mơ ước trong trí tưởng tượng của bạn. Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một phong cách từ cổ điển đến hiện đại sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

15Tủ lavabo 4.0 mang phong cách cá nhân của gia chủ

Công nghệ sơn 3D sẽ đưa bạn đến một thế giới nội thất hoàn toàn mới để bạn có thể tận hưởng và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Chất liệu nhựa PVC đặc cao cấp.

Bên cạnh vẻ ngoài hoàn hảo, Tủ Lavabo sơn 3D còn mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhờ chất liệu cao cấp của mình. Với chất liệu từ Nhựa PVC đặc, Xuyên Việt cam kết sản phẩm Tủ Lavabo sẽ hoàn toàn chống mối mọt, chống ẩm mốc và đặc biệt với tính năng siêu chịu nước, Tủ Lavabo sơn 3D sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

[caption id="attachment_14603" align="aligncenter" width="975"]Tủ Lavabo Xuyên Việt Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống Tấm nhựa Lavabo cao cấp Xuyên Việt[/caption]

Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PVC đặc kết hợp với công nghệ Sơn 3D sẽ mang đến một bề mặt bóng loáng, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh, từ đó tiết kiệm được thời gian và hạn chế các vấn đề về sức khỏe.

Một số mẫu Tủ Lavabo 3D của Xuyên Việt.

[caption id="attachment_13714" align="aligncenter" width="1050"]15 Tủ Lavabo 4.0 với tone màu bùng cháy[/caption]

[caption id="attachment_13774" align="aligncenter" width="1050"]15 Tủ lavabo 4.0 với tone màu mát mẻ[/caption]

[caption id="attachment_13311" align="aligncenter" width="1050"]15 Tủ Lavabo 4.0 với họa tiết bắt mắt[/caption]

[caption id="attachment_12886" align="aligncenter" width="1050"]15 Tủ Lavabo 4.0 với họa tiết thiên nhiên tươi mát[/caption]

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt